Mua bình giữ nhiệt lock&lock in logo tại Hưng Việt Mỹ

Lock&lock từ lâu đã là thương hiệu bình giữ nhiệt rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Sở dĩ thương hiệu này được nhiều người biết đến bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Lock&lock được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, lớp mạ đồng, sử dụng công nghệ cách nhiệt độc đáo. Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt lock&lock còn có nhiều thiết kế đa dạng với nhiều chức năng khác nhau. Với những ưu điểm đó, lock&lock không chỉ là lựa chọn của các cá nhân mà còn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mua bình giữ nhiệt lock&lock in logo vì thế trở thành xu hướng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về xu hướng mua bình giữ nhiệt lock&lock in logo này nhé!

Xu hướng mua bình giữ nhiệt lock&lock in logo

Lý do mua bình giữ nhiệt lock&lock in logo

Lock&lock là loại bình giữ nhiệt có độ bền cao. Nó nhiều tính năng sử dụng và là một trong những thương hiệu ra đời sớm nhất. Chỉ cần nhắc đến bình giữ nhiệt là người ta nghĩ ngay đến lock&lock. Chính vì vậy, lượng bình giữ nhiệt lock&lock tiêu thụ hàng năm là rất lớn. Sự yêu thích của mọi người đối với lock&lock cũng chính là lý do khiến sản phẩm của thương hiệu này thường được dùng làm quà tặng.
Các doanh nghiệp thường tìm kiếm những sản phẩm tốt, chất lượng và được nhiều người sử dụng để làm phương tiện quảng cáo. Lock&lock thường là danh mục được lựa chọn nhiều nhất trong các chương trình quảng cáo tiếp thị. Đó là công cụ quảng cáo hữu hiệu vừa được ưa chuộng, vừa tiết kiệm chi phí và có hiệu quả quảng cáo lan rộng. Ở bất kỳ đâu, từ văn phòng, khu vui chơi đến trường học, người ta cũng có thể bắt gặp bình lock&lock có in logo của thương hiệu nào đó. Điều này cho thấy sự lan tỏa thông điệp mạnh mẽ của loại sản phẩm này.
Ngoài ra, một lý do quan trọng để lựa chọn bình giữ nhiệt làm sản phẩm quảng cáo. Đó là kiểu dáng của lock&lock thường đơn giản mà sáng tạo. Chính thiết kế đơn giản này giúp cho bình lock&lock rất dễ in các thương hiệu vào. Chất liệu làm nên bình giữ nhiệt lock&lock lại có tính bền vững cao. Khiến cho logo thương hiệu tồn tại trong một thời gian dài. Điều này giúp cho hiệu quả marketing của doanh nghiệp được đẩy mạnh.
mua binh giu nhiet locklock in logo tai hung viet my 1

Mua bình giữ nhiệt lock&lock in logo như thế nào?

Bình giữ nhiệt lock&lock có chất lượng tốt và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu  Âu nhưng giá thành không quá rẻ. Nhiều nơi sản xuất bình giữ nhiệt lock&lock hàng kém chất lượng, hàng nhái để lừa đảo. Chính vì vậy, việc lựa chọn đúng sản phẩm bình giữ nhiệt lock&lock để in logo đặc biệt quan trọng. Điều này phụ thuộc vào các yếu tố sau:
Tem đảm bảo
Đối với các sản phẩm chính hãng của lock&lock, nhà sản xuất luôn dán tem bảo hành với mã số sản phẩm để khách hàng có thể nhận biết đó là sản phẩm chính hãng. Mỗi sản phẩm đều có các thông số kỹ thuật in trên nhãn mác như mã vạch, trọng lượng, đơn vị sản xuất, ngày sản xuất… Ngoài ra, một số dòng sản phẩm cao cấp của lock&lock còn có in dấu đỏ của nhà sản xuất. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm của lock&lock, trước tiên, khách hàng chọn mua sản phẩm cần xem xét tem đảm bảo. Nếu tem đảm bảo thể hiện đầy đủ thông số và có mã vạch, không trầy xước hay rách thì sản phẩm là chính hãng.
Tiêu chuẩn chất lượng
_ Làm bằng chất liệu cao cấp là thép không gỉ 304
_ Nắp chống tràn tuyệt đối
_ Hút chân không 2 lớp bằng inox dày dặn
_ Nhiều tùy chọn về hình dáng và màu sắc
mua binh giu nhiet locklock in logo tai hung viet my 2

Xem thêm: https://binhgiunhiet24h.vn/in-logo-len-binh-giu-nhiet-lock-lock-sang-tao-lam-nen-su-khac-biet/

Mua bình giữ nhiệt in logo tại Hưng Việt Mỹ

Để giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp luôn tạo ấn tượng. Hãy lựa chọn bình giữ nhiệt lock&lock in logo của Công ty TNHH Hưng Việt Mỹ chúng tôi. Hưng Việt Mỹ cung cấp nhiều loại bình giữ nhiệt lock&lock tùy chỉnh theo yêu cầu. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có khả năng giữ nhiệt đồ uống trong nhiều giờ. Hơn nữa, dịch vụ in chất lượng cao của chúng tôi sẽ đảm bảo logo của doanh nghiệp hiển thị trong nhiều năm, ngay cả khi tần suất sử dụng liên tục.
Chúng tôi có các loại bình giữ nhiệt được in theo yêu cầu với nhiều màu sắc khác nhau. Nổi bật là màu sắc tươi sáng, màu đỏ kim loại và màu đen bóng. Ngoài ra, Hưng Việt Mỹ còn sản xuất nhiều bình giữ nhiệt được tùy chỉnh rất lý tưởng cho các chuyến đi cắm trại hoặc đi du lịch, tập luyện thể thao.
Nếu doanh nghiệp yêu thích bình giữ nhiệt lock&lock in logo của Hưng Việt Mỹ chúng tôi, hãy liên hệ đến số 0935095668 và yêu cầu báo giá ngay hôm nay!

Các tin liên quan

Trả lời