Mua bình giữ nhiệt tre tại Hưng Việt Mỹ

Bình giữ nhiệt bằng tre đang là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất làm quà biếu tặng trên thị trường. Việc mua bình giữ nhiệt tre trở nên dễ dàng bởi hầu hết các đơn vị cung cấp đều có sẵn bình giữ nhiệt tre. Công ty Hưng Việt Mỹ là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực phân phối bình giữ nhiệt tre các loại với nhiều thể loại. Mua bình giữ nhiệt tre tại Hưng Việt Mỹ luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về mua bình giữ nhiệt tre tại Hưng Việt Mỹ và các yếu tố cần thiết khi mua bình giữ nhiệt tre trong bài viết này.

vo tre

Lời khuyên hữu ích khi mua bình giữ nhiệt tre tại Hưng Việt Mỹ

Khi mua bình giữ nhiệt tre tại Hưng Việt Mỹ, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại Công ty. Trước khi sản phẩm được nhập kho đều được kiểm định bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Có một số lưu ý khi chọn bình giữ nhiệt tre cần xem xét khi nhập kho:

– Cần quan sát bình giữ nhiệt thật kỹ, kiểm tra các vết xước trên thân vỏ. Bình giữ nhiệt tre thường có vỏ bình màu sáng nên khó phát hiện các nhược điểm nên đội ngũ kiểm tra cần xem xét thật tỉ mỉ.

– Kiểm tra mùi của bình giữ nhiệt. Bình giữ nhiệt phải hoàn toàn không để lại mùi, đặc biệt là bình thường có cấu tạo phần ruột bên trong bằng kim loại.

– Lắc bình để kiểm tra bình có phát ra tiếng động hay không. Nếu bình giữ nhiệt có phát ra tiếng là do phần hút chân không có vật thể hoặc bên trong bình đã bị vỡ.

– Lựa chọn nhà sản xuất có tên tuổi. Có nhiều hãng bình giữ nhiệt đã tạo được thương hiệu trên thị trường như Elmich, Lock&Lock… Với các thương hiệu bình giữ nhiệt lớn thì chất lượng sản phẩm đã được kiểm định từ trước.

– Kiểm tra nắp bình giữ nhiệt, bình giữ nhiệt chất lượng phải có nắp được vặn chặt vào thân bình, không bị hở gây thoát nhiệt.

– Trên bao bì sản phẩm phải ghi rõ những nội dung như: thông tin nhà sản xuất, mã vạch, đặc điểm cơ bản, điều kiện sử dụng, chế độ bảo hành.

Tất cả các yếu tố trên đều được Công ty Hưng Việt Mỹ thực hiện đầy đủ và chi tiết khi nhập bình giữ nhiệt có vỏ tre và cung cấp cho khách hàng.

vo tre 3

Cách thức sử dụng sau khi mua bình giữ nhiệt tre tại Hưng Việt Mỹ

Bên cạnh việc chọn sản phẩm bình giữ nhiệt chất lượng, việc sử dụng đúng cách bình giữ nhiệt tre sau khi mua cũng hết sức quan trọng để đảm bảo phát huy hết công dụng của bình giữ nhiệt. Bình giữ nhiệt rất thiết thực để giữ nóng thực phẩm, đặc biệt là đối với người lao động, các bà mẹ có con nhỏ hoặc các buổi dã ngoại. Có một số mẹo hữu ích để giúp bình giữ nhiệt đảm bảo được hiệu quả sử dụng tốt nhất:

– Làm sạch bình giữ nhiệt bằng nước ấm, rửa sạch ruột bình trước khi sử dụng lần đầu

– Để đảm bảo hiệu quả sử dụng, cần đảm bảo đổ đầy nước trước 3 phút, nếu bảo quản đồ nóng thì đổ nước nóng và đổ nước lạnh nếu cần giữ nhiệt đồ lạnh

– Tránh sử dụng lò vi sóng để làm nóng bình

– Tránh đổ đầy bình để đảm bảo khi nắp nút không bị trào đồ ra ngoài

– Rửa sạch bình bằng nước ấm nếu sử dụng bình trong thời gian dài

– Tránh ngâm bình giữ nhiệt ngập nước vì nước có thể lọt vào khe hở

– Tránh sử dụng thuốc tẩy để làm sạch vì sẽ làm hỏng inox

– Cần sử dụng các phương pháp vệ sinh bình bằng các chất liệu thiên nhiên để tránh làm hỏng bình

vo tre 2

Địa chỉ mua bình giữ nhiệt tre Hưng Việt Mỹ

Nếu bạn cần mua bình giữ nhiệt tre Hưng Việt Mỹ, bạn có thể tìm đến công ty TNHH Hưng Việt Mỹ tại địa chỉ 108/20 Phan Huy Ích, P15, Q.Tân Bình, TP HCM. Tất cả các sản phẩm bình giữ nhiệt vỏ tre của Hưng Việt Mỹ đều được mô tả chi tiết trên website binhgiunhiet24h.vn, bạn có thể truy cập và tham khảo bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ với công ty qua số điện thoại 0935.095.668.

Các tin liên quan

Trả lời